fbpx

Mẹo chọn nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ?

Giảm Tới 3% cho tất cả các hợp đồng thi công nguyên căn

Mẹo chọn nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ?

Bạn muốn xóa tan sự chật chội, nhỏ bé cho căn phòng ngủ của mình nhưng chưa biết lựa chọn phong cách ra sao và bắt đầu như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những gợi ý trong việc thay đổi không gian phòng ngủ, giúp căn phòng của bạn có cảm giác rộng và sâu hơn. Thay đổi nội thất phòng ngủ sẽ đem đến cho bạn cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng hơn.

  1. Lựa chọn tông màu sáng cho nội thất phòng ngủ

Màu sắc có tác động rất lớn đến thị giác của con người. Những màu sắc sáng sẽ cho căn phòng cảm giác rộng hơn. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc như: trắng, vàng nhạt…

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một chiếc tủ quần áo có màu sắc sáng như màu trắng tinh khôi hoặc màu vàng nhạt. Thiết kế như vậy bạn sẽ thấy không gian được mở ra rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.

1 4 1024x683 - Mẹo chọn nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ?

Chọn màu sáng sẽ giúp bạn “ăn gian” được diện tích phòng

  1. Lựa chọn phong cách thiết kế tối giản

Trong không gian nhỏ hẹp thì bạn không thể lựa chọn những phong cách thiết kế cổ điển hay sang trọng. Bạn nên chọn phong cách tối giản mà hiện đại. Đây được coi là phù hợp nhất đối với những căn phòng có diện tích nhỏ. Bố trí đồ đạc một cách ngăn nắp và khoa học, cố gắng đơn giản hóa các chi tiết và chỉ giữ lại những thứ thật cần thiết sẽ giúp bạn có không gian thoáng và thoải mái hơn.

Một chiếc giường ngủ thiết kế tinh tế, một chiếc bàn phấn cùng tông màu và phong cách với giường, thêm chiếc đèn ngủ nữa bạn có thể thoải mái “tung hoành” trong căn phòng ngủ nhỏ bé của mình.

2 4 1024x683 - Mẹo chọn nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ?

Đơn giản hóa các chi tiết giúp căn phòng trông rộng và thoáng hơn rất nhiều

  1. Chọn nội thất phòng ngủ thông minh

Ngoài những mẹo nhỏ như trên bạn có thể lựa chọn nội thất phòng ngủ thông minh để tiết kiệm tối đa diện tích. Một chiếc giường đa năng có khả năng gấp hay kéo và di chuyển sẽ giúp bạn có thêm không gian cho bạn bè hay người thân đến chơi.

Giường ngủ thông minh sẽ giúp bạn có thêm thêm diện tích. Nó sẽ giúp bạn thật nhiều khi vừa làm nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc bận rộn, vừa có thể làm chỗ để trò chuyện, tiếp đón bạn bè. Bạn cũng có thể lấy chiếc giường đó để làm tủ quần áo của mình.

3 4 1024x683 - Mẹo chọn nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ?

Để tiết kiệm hơn nữa diện tích phòng sao bạn không tận dụng khoảng trống bên dưới giường để làm nơi chứa đồ của mình nhỉ?

Ngoài ra bạn có thể “ăn gian” diện tích bằng việc lắp đặt thêm gương cho căn phòng. Đừng quá lo đến vấn đề phong thủy. Chỉ cần tránh đặt gương ở đầu giường là bạn đã thành công rồi.

  1. Lựa chọn điểm nhấn cho phòng ngủ

Mặc dù cần phải tiết kiệm tối đa các chi tiết trong căn phòng nhưng không có nghĩa là bạn bỏ qua những chi tiết trang trí. Hãy tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những bức tranh có màu sắc nổi bật như vàng, đỏ hoặc lựa chọn màu xanh để tạo cảm giác tươi mới, vui vẻ cho căn phòng.

1 6 1024x683 - Mẹo chọn nội thất cho phòng ngủ có diện tích nhỏ?Căn phòng trở nên rộng hơn rất nhiều nhờ điểm nhấn ở sàn nhà

Nội Thất Lạc Gia hy vọng rằng những mẹo nhỏ trên đây sẽ mang lại cho bạn ý tưởng tuyệt vời để thay đổi không gian căn phòng nhỏ của bạn.

 

 

 

 

 

Để lại Bình luận của bạn

Chat Zalo
Hotline: 0836.555.355