fbpx

Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT" - Nội Thất Lạc Gia

Giảm Tới 3% cho tất cả các hợp đồng thi công nguyên căn

Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực “ĐẮT”

Sofa gỗ giá rẻ ngày nay được coi là bộ mặt của cả không gian phòng khách, một bộ sản phẩm đẹp mắt, thiết kế độc đáo sẽ làm ấn tượng cho bất kỳ ai tới chơi nhà. Tuy nhiên, giữa rất nhiều loại sofa, mẫu mã, giá cả khác nhau, kinh tế gia đình lại không cao, nhiều gia đình đang loay hoay không biết nên chọn sản phẩm nào. Ở đâu bán sofa gỗ giá rẻ? Ở đâu bán sofa phòng khách giá rẻ? Hãy cũng nhau khám phá nhé.

Nên mua sofa gỗ giá rẻ Hà Nội ở đâu?

Một câu hỏi quá khó nếu như bạn không biết đến Nội Thất Lạc Gia. Với phương châm là mang đến tay khách hàng những sản phẩm đồ gỗ nội thất, sofa gỗ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất tới tay khách hàng. Nội Thất Lạc Gia là nơi mua sofa gỗ óc chó đẹp lý tưởng cho mọi người, địa chỉ M12-01, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

3 - Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT"
Mua sofa gỗ giá rẻ tại Nội Thất Lạc Gia

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình,
luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu , Lạc Gia là địa chỉ uy tín mua sắm của hàng ngàn khách hàng. Quy trình sản xuất dây chuyền, áp dụng nhiều công nghệ cao, mới, hiện đại nhằm cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài như gỗ óc chó, gỗ sồi Nga… Tất cả đều đã được xử lý qua các công đoạn tẩm sấy, xử lý cong vênh và chống mối mọt.

Công nghệ sơn cũng là công nghệ mới nhất, công nghệ sơn INCHEM, một công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đến đây chắc bạn nghĩ sản phẩm của Nội Thất Lạc Gia đều có giá cao? Nhưng bạn đã nhầm.

Bộ sưu tập sofa gỗ giá rẻ Hà Nội của Nội Thất Lạc Gia

1. Sofa gỗ đẹp SF03

sofa go nho dep lg sf03 5 - Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT"
Sofa gỗ đẹp giá rẻ SF03

Bộ sofa gỗ giá đẹp SF03 có màu nâu đạm kết hợp với loại đệm mút cao cấp màu đen giúp cho bộ sản phẩm trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Đây là một trong số mẫu được khách hàng yêu thích nhất bởi thiết kế hình chữ L có thể đặt được mọi không gian phòng khách.

2. Sofa gỗ giá rẻ SF06

ban ghe go phong khach dep SF05 1 - Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT"
Sofa gỗ phòng khách giá rẻ SF05

Rẻ nhưng chất lượng cao, mẫu sofa gỗ SF05 là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình thu nhập ở mức trung bình. Bộ sản phẩm này vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách.

3. Sofa gỗ chữ L đẹp SF09

sofa go tu nhien cao cap SF09 8 - Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT"
Sofa nệm giá rẻ SF09

Một mẫu sản phẩm được tích hợp ngăn kéo, vì vậy người sử dụng có thể dùng để chứa đồ rất tiện dụng. Đặc biệt, điểm nhấn lớn nhất là chiếc ghế đơn được thiết kế mảnh mai, tinh tế. Phần tựa lưng được vát cong sáng tạo đem đến cho chủ nhân cảm nhận thoải mái nhất.

4. Sofa gỗ hiện đại SF10

4 - Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT"
Sofa gỗ tự nhiên SF10

Mẫu sản phẩm cao cấp, được thiết kế khác biệt với những sản phẩm sofa còn lại. Đây chắc chắn là sự lựa chọn sofa gỗ phòng khách giá rẻ hoàn hảo cho mọi gia đình.

5. Sofa gỗ phòng khách SF12

sofa go cho khong gian phong khach dep SF12 38 - Sofa gỗ giá RẺ nhưng chất lượng cực "ĐẮT"
Sofa gỗ đẳng cấp SF12

Đẳng cấp là từ ngữ để nói lên vẻ đẹp của mẫu sofa phòng khách SF12 của Nội Thất Lạc Gia. Thiết kế kiểu dáng hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã tạo được sự hài lòng của rất nhiều vị khách hàng khó tính.

Mua sofa gỗ phòng khách giá rẻ có được bảo hành không?

Bạn lo sợ mua hàng giá rẻ sẽ không có bảo hành? Đến với Nội Thất Lạc Gia, quý khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, bảo hành và vận chuyển. Sản phẩm được bảo hành 01 năm và được bảo trì vĩnh viễn. Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Đối với sản phẩm có sẵn sẽ được bàn giao cho quý khách sau 03 ngày, trường hợp đóng đặt sẽ là sau 10 – 15 ngày. Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm giường gỗ, tủ quần áo gỗ cao cấp, kệ tivi gỗ sồi Nga, tủ bếp đẹp

Nội Thất Lạc Gia – Luôn làm bạn hài lòng!

Để lại Bình luận của bạn

Chat Zalo
Hotline: 0836.555.355