fbpx

Tin tức

Giảm Tới 3% cho tất cả các hợp đồng thi công nguyên căn

Tin tức

Vui lòng để lại thông tin để được tư vấn miễn phí

    • Thi công nội thất nhà phố Hải Phòng - Anh Lân
    • Bàn thờ nên làm bằng gỗ gì để tránh mối mọt?

      Trong văn hóa của người Việt từ xưa đến nay, không gian thờ cúng là nơi quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Do đó, việc lựa chọn bàn thờ làm từ chất liệu gì, kiểu dáng và kích thước như nào là điều mà gia chủ nào cũng đặc biệt quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ tự nhiên, nhưng bàn thờ nên làm bằng gỗ gì để tránh mối mọt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

    • Thiết kế nội thất gỗ óc chó biệt thự Lào Cai - Chị Toan
    • Cách bố trí đèn phòng khách và 5 điều cần chú ý

      Hệ thống đèn chiếu sáng phòng khách là một phần quan trọng của thiết kế nội thất gia đình. Bên cạnh chức năng chiếu sáng, đèn còn góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy cách bố trí đèn phòng khách như thế nào là hợp lý, phát huy tối đa công năng của đèn? Hãy cùng Nội Thất Lạc Gia tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    • Showroom Nội Thất Gỗ Óc Chó- Nội Thất Lạc Gia chi nhánh HCM
    • Showroom Nội Thất Lạc Gia – Showroom Nội thất gỗ óc chó lớn nhất HCM

      Nội thất không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà mà còn thể hiện cái tôi, sở thích và phong cách sống của gia chủ. Trong thế giới nội thất đang ngày càng phát triển, Showroom Nội Thất Lạc Gia nổi lên như một thiên đàng cho những người yêu thích và tôn trọng vẻ đẹp của gỗ óc chó. Với danh tiếng là điểm trưng bày nội thất gỗ óc chó lớn nhất Hồ Chí Minh, Showroom này không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày, mà còn là nơi để bạn khám phá, cảm nhận và lựa chọn những tác phẩm nghệ thuật gỗ độc đáo.

    • Thiết kế nội thất nhà phố sang trọng Anh Thắng - Hà Nam
    • 19 + Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 đẹp, cuốn hút

      Những căn chung cư có diện tích hạn chế có khó để bố trí đầy đủ nội thất tiện nghi cho sinh hoạt hay không? Bạn đừng lo, cách thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 mà các kiến trúc sư của Lạc Gia chia sẻ trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc lựa chọn phong cách nội thất. Tham khảo ngay nhé!

    • Thiết kế nội thất biệt thự Hải Dương - Anh Thuấn
    • 99+ Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp nhất 2023

      Trước thực trạng đất chật người đông, không phải ai cũng may mắn sở hữu một không gian sống rộng rãi, thông thoáng. Với một phòng ngủ nhỏ hẹp, điều cần làm là phải đảm bảo tiện nghi, tính thẩm mỹ và thông thoáng. Tham khảo những bí quyết tối ưu diện tích cùng các mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn decor tổ ấm thêm hoàn hảo như mong muốn.

    • Thiết kế nội thất biệt thự thông tầng sang trọng A Dương - Bình Dương
    • TOP 9 mẫu sofa gỗ óc chó tại Hà Nội “đắt khách” nhất

      Nội thất gỗ óc chó đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay. Nhất là những dòng sản phẩm bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp được giới đại gia, thượng lưu ưa chuộng. Bởi vẻ đẹp ấn tượng, chất lượng tốt, độ bền bỉ cao và phát huy trọn vẹn công năng sử dụng. Đặc biệt, sofa chất liệu gỗ này còn tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm cho không gian sống. Hãy khám phá những mẫu sofa gỗ óc chó tại Hà Nội “đắt khách” nhất dưới đây để có sự lựa chọn ưng ý.

    • Thiết kế nội thất biệt thự thông tầng sang trọng A Dương - Bình Dương
    • Penthouse là gì? Xu hướng thiết kế nội thất Penthouse 2023

      Sau khi bộ phim truyền hình đình đám Penthouse được công chiếu đã đem tới cái nhìn rõ nét và sinh động về không gian sống đẳng cấp, tráng lệ của giới tầng lớp thượng lưu hiện đại. Vì thế cụm từ khóa “Penthouse” – Biệt thự trên không được tìm kiếm nhiều trong nửa đầu năm nay. Vậy Penthouse là gì và sức hút của xu hướng thiết kế nội thất Penthouse ra sao mà khiến giới siêu giàu săn đón cuồng nhiệt. Hãy cùng Nội Thất Lạc Gia tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay!

    • Alma – Sofa gỗ cảm hứng từ sự tử tế trong sáng tạo
    • Mê đắm trước Showroom nội thất gỗ óc chó đẳng cấp nhất Hà Nội

      Nếu khách hàng đã một lần đặt chân tới showroom nội thất gỗ óc chó của Nội Thất Lạc Gia thì sẽ không thể rời mắt đi nổi. Bởi vẻ đẹp khó cưỡng của những món đồ nội thất cao cấp được trưng bày tại nơi đây. Thật tuyệt vời khi giữa chốn Hà Thành phồn hoa, náo nhiệt lại được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống hoàn mỹ, sang trọng nhất.

    • Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 5 tầng Hồ Tùng Mậu
    • Tổng hợp 7 kiêng kỵ phòng bếp phải nhớ rõ

      Phòng bếp là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau mỗi ngày. Vì thế, việc bố trí sắp xếp nội thất sao cho khoa học, chuẩn phong thủy được rất nhiều gia chủ quan tâm. Trong nội dung bài viết này, Lạc Gia sẽ tiết lộ cho bạn đọc 7 kiêng kỵ phòng bếp phải nhớ rõ để tránh những điều không may xảy ra với các thành viên trong gia đình. Mời các bạn cùng theo dõi!

    • Thiết kế nội thất biệt thự An Hưng Dương Nội - Anh Thế Anh
    • Top 10 công ty thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay

      Sự phát triển của các dự án bất động sản kéo theo nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín ngày càng cao. Việc tìm kiếm một đơn vị có tên tuổi, uy tín và trách nhiệm trong thiết kế, thi công là điều mà bất kỳ chủ nhà nào cũng mong muốn. Trong nội dung bài viết hôm nay, nội thất Lạc Gia sẽ tiết lộ cho các bạn top 10 công ty hàng đầu trong lĩnh vực kiến tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi uy tín nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

    Chat Zalo
    Hotline: 0836.555.355