fbpx

20+ mẫu bàn trà gỗ giá rẻ cho phòng khách | Nội Thất Lạc Gia

Giảm Tới 3% cho tất cả các hợp đồng thi công nguyên căn

Bộ sưu tập bàn trà gỗ giá rẻ của Nội Thất Lạc Gia

Không gian phòng khách là nơi luôn được gia chủ quan tâm và đầu tư nhất trong ngôi nhà. Là nơi đón tiếp những vị khách quý, nơi gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc. Nội thất phòng khách không chỉ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái mà nó còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ trong cách thiết kế nội thất của căn phòng. Người ta thường ví trong bức tranh thiên nhiên hoàn hảo, nếu bộ ghế sofa là vách núi thì bàn trà sẽ là con sông. Lạc Gia xin được giới thiệu top 4 mẫu bàn trà gỗ giá rẻ sang trọng hiện đang có mặt trong bộ sưu tập bàn trà của Nội Thất Lạc Gia.

1. Bàn trà đẹp BT06

ban tra go 07 - Bộ sưu tập bàn trà gỗ giá rẻ của Nội Thất Lạc Gia
Bàn trà gỗ đẹp BT06

Bàn trà gỗ giá rẻ BT06 được gia công bằng 2 chất liệu chính là đá công nghiệp và gỗ tự nhiên cao cấp mang đến sự kết hợp hoàn hảo. Với thiết kế sáng tạo, phá cách khối đá và khối gỗ được ghép nối bố cục xen kẽ nhau cấu tạo nên một sản phẩm “Độc nhất vô nhị”, BT06 đang được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội yêu thích và đánh giá cao. Với mẫu bàn trà giá rẻ BT06 với kích thước không quá lớn phù hợp với không gian nhỏ.

2. Bàn trà gỗ hiện đại BT05

ban tra go oc cho 06 - Bộ sưu tập bàn trà gỗ giá rẻ của Nội Thất Lạc Gia
Bàn trà gỗ cao cấp, giá rẻ

Với vẻ đẹp thẩm mỹ cùng nhu cầu sử dụng tiện lợi, mẫu bàn trà gỗ BT05 luôn mang đến cho mình sự thu hút của khách hàng. Bàn được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hình hộp phòng khoáng với ngăn kéo ray trượt có thể lưu trữ: sách, báo , tạp chí… Kết hợp cùng mặt kính mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp mà không cần quá cầu kì với những nét hoa văn, họa tiết gì đặc sắc.

3. Bàn trà mặt kính BT03

ban tra mat kinh lg 03 - Bộ sưu tập bàn trà gỗ giá rẻ của Nội Thất Lạc Gia
Mẫu bàn trà kết hợp mặt kính
sofa go cao cap SF23 9 - Bộ sưu tập bàn trà gỗ giá rẻ của Nội Thất Lạc Gia
Bàn trà BT03 kết hợp sofa gỗ tự nhiên

Lạc Gia xin giới thiệu mẫu bàn trà gỗ BT03 hiện đang là mẫu sản phẩm nổi bật có mặt trong bộ sưu tập. Với sự kết hợp hoàn hảo của gỗ tự nhiên và kính chất lượng cao. Chất lượng gỗ tốt, có tính thẩm mỹ cao, đường vân gỗ đẹp và bắt mắt. Mặt bàn với loại kính cường lực, có khả năng chịu áp lực tốt khi bài trí các vật dụng trên mặt kính. Với thiết kế này, mẫu sản phẩm BT03 rất phù hợp để phối với những mẫu sofa gỗ cao cấp mang đến một không gian phòng khách hoàn chỉnh.

4. Bàn trà gỗ giá rẻ cho phòng khách BT07

ban tra go dep 08 - Bộ sưu tập bàn trà gỗ giá rẻ của Nội Thất Lạc Gia
Bàn trà gỗ BT07

Mẫu bàn trà giá rẻ dành cho phòng khách BT07 với chất liệu 100% là gỗ tự nhiên. Với thiết kế kiểu dáng hình vuông, kích thước lớn phù hợp với những không gian diện tích rộng. Bố cục của bàn hết sức độc đáo, phía dưới mặt bàn được bài trí ngăn kéo và một khoảng trống được thiết kế khéo léo có thể dùng để cất giữ sách, báo hay trang trí vật dụng khác. Có thể nói BT07 vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, vừa có được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 4 mẫu bàn trà gỗ đang có được sự chú ý của rất nhiều khách hàng tại Nội Thất Lạc Gia. Bàn trà gỗ kết hợp cùng với những bộ sofa gỗ tự nhiên sẽ tạo nên một bức tranh hoàn mỹ mang lại nét hài hòa cho không gian phòng khách. Hãy là những gia chủ tinh tế, những người am hiểu về cái đẹp để dựng nên một ngôi nhà như ý.

Nội Thất Lạc Gia – Luôn Làm Bạn Hài Lòng.

Để lại Bình luận của bạn

Chat Zalo
Hotline: 0836.555.355