fbpx

Sofa gỗ cao cấp - Siêu phẩm 3 mẫu SOFA SF10 GỖ ÓC CHÓ

Giảm Tới 3% cho tất cả các hợp đồng thi công nguyên căn

Sofa gỗ cao cấp SF10 – Siêu phẩm với nguyên liệu gỗ óc chó

Nếu ai đã từng ghé thăm Showroom của Nội Thất Lạc Gia chắc chắn sẽ không còn quá ngỡ ngàng với mẫu sofa gỗ cao cấp của chúng tôi. Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, sofa SF10 đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất Việt cho đến thời điểm hiện tại.

Sản phẩm được trưng bày và làm mẫu cho bộ sofa cao cấp này trong hình ảnh mô tả sản phẩm của Lạc Gia được làm từ nguyên liệu gỗ sồi Nga.

4 - Sofa gỗ cao cấp SF10 - Siêu phẩm với nguyên liệu gỗ óc chó

 Bộ sofa gỗ sồi Nga cao cấp SF10

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng thu hút từ ánh nhìn đầu tiên, chỉ với ít ngày ra mắt những mẫu sofa này thật sự khiến cho Nội Thất Lạc Gia bất ngờ. Thu hút đông đảo lượng khách hàng lớn. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng thiện chí và mong muốn chúng tôi cho ra mắt sản phẩm sofa SF10 với chất liệu gỗ óc chó để trưng bày và dễ dàng tham khảo hơn. Và hôm nay, Nội Thất Lạc Gia sẽ mang tới đây 3 mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp SF10 với chất liệu gỗ óc chó cho khách hàng tham khảo:

sofa go oc cho - Sofa gỗ cao cấp SF10 - Siêu phẩm với nguyên liệu gỗ óc chó

Bộ sofa gỗ óc chó SF10 tại công trình nguyên căn nhà chị Na

Sofa go oc cho cao cap SF10 - Sofa gỗ cao cấp SF10 - Siêu phẩm với nguyên liệu gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó SF10 hiện đang được trưng bày tại showroom

sf10 5 - Sofa gỗ cao cấp SF10 - Siêu phẩm với nguyên liệu gỗ óc chó

Trên đây là 3 mẫu sofa gỗ tự nhiên SF10 được làm từ nguyên liệu gỗ óc chó theo yêu cầu của khách hàng. Có lẽ khách hàng cũng đã thấy được vẻ đẹp HOÀNG GIA đến từ bộ sofa gỗ hiện đại này. Thật sự là rất khó có  thể chê hay tìm ra khuyết điểm của mẫu sofa này. Sự hoàn hảo và tinh tế mà khó có sản phẩm nội thất nào có được. Nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn sở hữu một không gian phòng khách hoàn thì hãy luôn giữ một chỗ đứng cho mẫu sofa này, một bước đột phá lớn cho dòng sofa gỗ.

Vậy còn chần chừ gì mà không ghé thăm Showroom của Nội Thất Lạc Gia tại: M12-01, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội để trải nghiệm đầy đủ vẻ đẹp tinh túy của mẫu sofa cực phẩm này của chúng tôi. Nội Thất Lạc Gia – Luôn Làm Bạn Hài Lòng

>> Tham khảo thêm: 66 mẫu Bàn Ghế Gỗ Sồi | Sofa Gỗ Sồi Nga hiện đại, tốt nhất 2019

Để lại Bình luận của bạn

Chat Zalo
Hotline: 0836.555.355