fbpx

Bí quyết chọn sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng

Giảm Tới 3% cho tất cả các hợp đồng thi công nguyên căn

Chọn sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng

Thị trường sofa gỗ hiện đại ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng và phong cách thiết kế khác nhau mang tới không gian sống tiện nghi, sang trọng. Trong đó, sofa gỗ cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ mang tới sự đẳng cấp mà mẫu sofa gỗ này góp phần tăng sự tiện dụng cho căn phòng của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Nội Thất Lạc Gia tìm hiểu mẫu sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng nhé!

Sofa gỗ cổ điển đệm da là gì?

sofa go oc cho hien dai - Chọn sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng

Sofa gỗ đẹp được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên: gỗ óc chó, gỗ sồi, gõ đỏ,… được thông qua xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt, ẩm mốc để phù hợp với khí hậu Việt Nam và được gia công nhiều họa tiết độc đáo, đẹp mắt mang phong cách, hơi thở hoài cổ mang tới không gian cổ kính cho phòng khách.

Chất liệu da được ông cha ta sử dụng từ thời xa xưa như da bò, da dê, da trâu cho hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Chính vì thế sofa gỗ đệm da mang tới vẻ đẹp cổ điện, tiện nghi cho phòng khách.

Thiết kế sofa gỗ cổ điển

Sofa go chu L hien dai 1 - Chọn sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng

Đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất Lạc Gia luôn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết góc cạnh của những mẫu sofa gỗ của mình.Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Chất liệu sản xuất được chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ khâu đầu vào đến khâu kỹ thuật nên đáp ứng được chất lượng và nhu cầu của người dân.

Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, những mẫu sofa gỗ chữ U phù hợp với không gian phòng khách biệt thư, nhà phố mang tới không gian sống tiện nghi, cao cấp

>> Tìm hiểu thêm: Nên mua sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội không?

Nơi bán sofa gỗ cổ điển uy tín

thiet ke noi that go phong khach 1 - Chọn sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng

Nội Thất Lạc Gia là đi đầu trong thiết kế và sản xuất sofa gỗ cổ điển. Với nhiều năm kinh nghiệm, những món đồ nội thất của chúng tôi luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng cho phòng khách.

Hiện nay, để đáp ứng kịp thời nhu cầu người dân, có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa với nhiều mẫu mã, chủng loại. Nhưng chiếm khoảng 80% – 90% trong số đó chỉ là môi giới, họ liên kết với xưởng sản xuất thứ ba để mang sản phẩm đến tay người sử dụng. Chính vì vậy giá thành của sản phẩm được đội lên rất cao và khách hàng phải bỏ một chi phí đắt đỏ để sở hữu món đồ đó.

Nội Thất Lạc Gia có xưởng sản xuất riêng, rộng hơn 2000 m2 đảm bảo hoạt động sản xuất của công ty. Chính vì thế khi mua sofa gỗ tự nhiên tại xưởng sản xuất của Lạc Gia, bạn sẽ sở hữu được bộ sofa gỗ đẹp, hiện đại và giá thành tốt nhất.

Mời bạn đến showroom của chúng tôi tại: M12-01, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội và xưởng sản xuất tại: Hòa Bình, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội để được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp.

Trên đây, Nội Thất Lạc Gia đã chia sẻ về “Cách chọn sofa gỗ cổ điển với chất liệu da cao cấp, sang trọng”. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn được mẫu gỗ phù hợp với gia đình mình nhất.

>> Tham khảo thêm: Địa chỉ bán sofa gỗ đệm da giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Để lại Bình luận của bạn

Chat Zalo
Hotline: 0836.555.355